โทรมาทำไมกัน

โทรมาทำไมกัน

ไม่เค้าใจเลยหายเงียบไปนาน  เสียใจร้องไห้มากมาย  พอมาวันนี้โทรมาหาว่าเห็นของกิน ที่เราชอบบอกจะส่งมาให้จะส่งมายังไง

เขาเห็นเราเป็นอะไร ของตายหรอ  ยังไงก็รอและให้อภัยเขาได้ทุกครั้งหรือไง  เราผิดมากมายไหม ตอบไปเลยว่าขอบคุณแต่อย่าลำบากเลย

คงไม่ได้ใจร้ายมากไปหรอกนะ ว่าไหม ตอนที่เค้าทำร้ายเราหล่ะ เค้าเคยคิดหรือจะรู้สึกบ้างรึเปล่าว่าเราจะอยู่ยังไง ไหวหรือเปล่า

นี้เค้าเรียกว่ามาร  หรือบททดสอบชีวิตกันหรือ พอเริ่มจะทำใจ ตัดใจได้ ก็มาวนเวียนในชีวิตเราอยู่

ถ้ารู้สึกตอนนี้เราใจอ่อน ก็ต้องทดและก็ต้องเจ็บอีกแน่เลย  ผิดไหมพยายามบอกตัวเองทนคบกันต่อไปก็มีแต่ปัญหา สู้อยู่คนเดียวไม่ดีกว่าหรอก

เหงาไหม เหงามากมาย แต่ก็อยู่ได้นี้นา  จะไปเอาปัญหามาอีกทำไม

3 Responses so far »

  1. 1

    นายหัวแหวน said,

    โทรมาทำไม โทรมาในฐานะอะไร …ตอกย้ำชะ คริคริ ยังไม่เคยได้ฃ่าว ว่า ใครตาย ด้วยสาเหตุแห่งการตายเกิดจากความเหงา (สาเหตุที่แท้จริง ไม่ใช่มูลเหตุ) ……..เหงามากมาย เหงาจะตาย..แต่ไม่น่าจะถึงตาย …อยู่ได้ครับ ^_^

  2. 2

    kekee said,

    ขอบคุณนายหัวแหวนนะคะ ที่ทำถูกไปถูกแล้วใช่ไหม ผ่านแล้วผ่านไปดีกว่า จะกลับไปเจ็บอีกทำไม

  3. 3

    ดีแต่ตัว.... said,

    ยินดีด้วย และชอบมากกับความคิดแบบนี้เหงา..เข้าใจ ก็น่าจะดีกว่าคนใจร้ายเข้ามาเน๊าะ..


Comment RSS · TrackBack URI

ใส่ความเห็น